ปุจฉา :ทำไมแบรนด์ข้าวคุณธรรมจึงติดตลาด และประสบความสำเร็จ ?
วิสัชนา :การเรียนรู้จากประสบการณ์สร้างแบรนด์ข้าวคุณธรรม ชี้ให้เห็นว่า ปัจจัยแห่งการความสำเร็จของการสร้างแบรนด์ ไม่ใช่ชื่อ แต่เป็น กลยุทธ์ทางการตลาด ที่ต้องเชื่อมโยงกระบวนการที่ แบรนด์จะสามารถสร้างความเชื่อมั่น ไว้วางใจ (Trust) และมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างในสายตาผู้บริโภค ดังนั้นแนวคิดการสร้างแบรนด์ในปัจจุบัน ซึ่งให้ความสำคัญกับการสร้างความผูกพันระหว่างผู้บริโภคกับตัวสินค้า โดยใช้กระบวนการสื่อสารทำความเข้าใจอย่างต่อเนื่องร่วมกับกลยุทธ์ทางการตลาดหลายๆ ด้าน